TIN BÀI

Bật mí những mẫu sofa văng chung cư tinh tế đầy ấn tượng

Bật mí những mẫu sofa văng chung cư tinh tế đầy ấn tượng

Bật mí những mẫu sofa văng chung cư tinh tế đầy ấn tượng

Tổng hợp và chia sẻ đến bạn những mẫu sofa văng chung cư độc đáo, cá tính được hoàn thiện bởi những chuyên gia nội thất hàng đầu, được xem là xu hướng yêu thích được yêu thích nhất của năm. Mỗi ý tưởng thiết kế là một phong cách, cá tính riêng biệt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho chính không gian sống tiện nghi của chính mình. Mời bạn tham khảo chi tiết.

I. Đổi mới không gian với những mẫu sofa văng chung cư đầy ấn tượng và cuốn hút

1. Ấn tượng trong từng phong cách thiết kế

Ghế sofa đang dần trở thành đồ nội thất không thể thiếu được trong bất kì một không gian phòng khách nào. Việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng với kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp với cá tính, căn phòng của mình tạo nên một không gian tiếp đón khách sang trọng và tiện nghi hơn cả.

Các mẫu sofa văng chung cư với sự đa dạng trong từng mẫu mã, phong cách mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn.

1.1.Sofa văng chung cư tân cổ điển

Tân cổ điển được xem là trào lưu được đông đảo gia chủ yêu thích và lựa chọn trong rất nhiều năm trở lại đây. Các mẫu sofa văng chung cư tân cổ điển ấn tượng với từng đường cong chi tiết tinh tế, độc đáo làm hút mắt của bất cứ ai khi nhìn vào.

 Sofa văng chung cư

Mẫu sofa văng chữ i kiểu dáng tân cổ điển sang trọng tại căn hộ chung cư cao cấp

Thông thường, nội thất phòng khách chung cư của bạn được lựa chọn với phong cách tân cổ điển, thì bạn nên lựa chọn một bộ sofa văng tân cổ điển phù hợp để tạo sự đồng bộ, liền mạch cho cả không gian, tuy nhiên, đây là phong cách rất kén chọn không gian, thường dùng cho không gian phòng khách chung cư rộng. Nếu căn hộ chung cư nhà bạn có diện tích nhỏ nhưng vẫn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc sofa tân cổ điển này, bạn nên tìm hiểu thật kĩ cũng như được hỗ trợ từ đơn vị nội thất để được tư vấn sao cho thật phù hợp, tránh tạo cho không gian bị bí bách, chật hẹp.

1.2.Sofa văng chung cư hiện đại

Hiện nay, xu hướng ở nhà chung cư ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là với những gia đình trẻ, vì vậy, việc lựa chọn một bộ sofa văng chung cư hiện đại sẽ là vô cùng phù hợp.

 Sofa văng chung cư

Sofa văng hiện đại bọc da cũng là ý tưởng không tồi dành cho không gian phòng khách chung cư vừa và nhỏ

Những mẫu sofa văng hiện đại với lối thiết kế đơn giản, gọn nhẹ hướng tới công năng sử dụng trong quá trình sinh hoạt được xem là gợi ý hoàn hảo dành cho căn hộ chung cư vừa và nhỏ, giúp gia chủ giải được bài toán về diện tích. Việc lựa chọn và bố trí sofa cũng cần chú trọng để tạo sự thoải mái, rộng thoáng và tiện nghi trong quá trình sử dụng.

2. Đa dạng trong từng chất liệu

Cũng giống như những dòng sofa khác, sofa văng chung cư vô cùng đa dạng về chất liệu bọc. Từ chất liệu da thật, da công nghiệp, nỉ, vải… từ chất liệu bọc cao cấp cho tới chất liệu giá bình dân cũng như màu sắc phong phú, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như mức đầu tư của nhiều hộ gia đình.

Khung sofa cũng là yếu tố cần được quan tâm chú trọng hàng đầu, bởi nó không chỉ nâng đỡ, định hình, tạo tính thẩm mĩ cho sản phẩm mà việc lựa chọn chất liệu làm khung còn mang đến độ bền hay chắc chắn trong quá trình sử dụng. Tại Moresofa, chúng tôi sản xuất sofa với phần khung là chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu có chọn lọc như tần bì, sồi, óc chó… được xử lí theo quy trình công nghệ hiện đại như: chống cong vênh, mối mọt, chống ẩm… tạo nên những bộ sofa văng chất lượng với độ bền lên tới hàng chục năm.

 Sofa văng chung cư

Sofa văng với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn

Ngoài ra, nhiều đơn vị nội thất cũng kết hợp sử dụng thêm cả chất liệu kim loại, sắt… để giảm bớt giá thành cũng như mang lại những sản phẩm sofa đẹp, độc đáo hơn.

3. Kích thước đa dạng, linh hoạt.

Các mẫu sofa văng giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách triệt để, đặc biệt là phòng khách chung cư vừa và nhỏ. Với kiểu dáng chữ i cùng kích thước linh hoạt có thể bố trí ở nhiều vị trí như kê sát tường, góc nhà, gần cửa sổ, gần cửa ban công… mà vẫn đảm bảo độ thoáng, rộng cho căn phòng.

Sự xuất hiện của nhiều cửa hàng nội thất hiện nay, bạn cũng sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc sofa văng chung cư đúng với sở thích của mình, tuy nhiên, Moresofa cũng khuyên rằng, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị nội thất trực tiếp để được tư vấn mẫu, và sản xuất theo đúng kích thước, chất liệu phù hợp với ngôi nhà bởi không phải mẫu sofa nào mua sẵn cũng phù hợp với kích thước mà bạn mong muốn.

II. Lưu ý khi lựa chọn sofa văng chung cư

Chung cư là loại hình nhà có diện tích khiêm tốn, vì thế việc lựa chọn sofa văng cho chung cư bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Lựa chọn sofa có kích thước phù hợp với tổng thể căn phòng nhằm tạo nên sự thuận tiện nhất chứ không phải cứ sofa to, hoành tráng, đắt tiền là đẹp. Ngoài ra, cũng cần tính toán số lượng người ngồi thường xuyên để lựa chọn kích thước sao cho phù hợp.

+ Những căn chung cư có diện tích vừa và nhỏ nên dùng sofa văng sáng màu, nếu nội thất màu sáng bạn có thể chọn sofa màu tối màu để tạo sự nổi bật cho căn phòng hoặc ngược lại.

+ Đảm bảo khoảng cách từ vị trí ngồi trên sofa tới ti vi thật phù hợp, để không mỏi cổ, hại mắt.

III. Chiêm ngưỡng một số mẫu sofa văng chung cư được yêu thích hiện nay

Dưới đây là một số mẫu sofa văng chung cư đẹp được thiết kế với nhiều phong cách, chất liệu phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay để khách hàng có thể tham khảo.

 Sofa văng chung cư

Hình ảnh mẫu sofa văng chung cư hiện đại với tone màu pastel nhẹ nhàng, cuốn hút phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà

 Sofa văng chung cư

Gây ấn tượng với mẫu sofa văng tân cổ điển, chất liệu nỉ nhung mềm mại kết hợp với nút múi độc đáo mang lại không gian phòng khách chung cư thêm phần sang trọng

 Sofa văng chung cư

Sofa văng bọc da kết hợp khung gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng và chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa văng chung cư

Hình ảnh mẫu sofa văng bọc vải phù hợp với phòng khách chung cư diện tích nhỏ

 Sofa văng chung cư

Sofa văng được bố trí sát tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích tạo độ rộng, thoáng cho phòng khách nhỏ

 Sofa văng chung cư

Lựa chọn và bố trí sofa văng tân cổ điển khoa học, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cũng như không quá bí bách, trật chội

 Sofa văng chung cư

Mẫu sofa văng bọc da tân cổ điển kết hợp khung gỗ óc chó cao cấp tại căn hộ chung cư cao cấp

 Sofa văng chung cư

Sofa văng chung cư nhỏ với phần bọc da màu đen hiện đại, phần chân gỗ thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn trong quá trình sử dụng

Như vậy, Moresofa vừa chi sẻ đến bạn một số mẫu sofa văng chung cư đẹp ấn tượng cũng như một số thông tin bạn cần biết. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ sofa chất lượng phù hợp với không gian sống như mơ của chính mình nhé. Nếu bạn còn băn khoăn trong quá trình chọn lựa hay cần đặt sản xuất sofa theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể cho bạn.

>>>Xem ngay BST các mẫu sofa văng ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]